Phiên bản Ghost mới Geneva 2014

Hãng Rolls-Royce đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu sedan Ghost tại Triển lãm ô tô Geneva 2014, mang tên đơn giản là Ghost Series II.

Phiên bản siêu xe mới!

Rolls-Royce giới thiệu xe Ghost phiên bản mới
Đây là lần đầu tiên Rolls-Royce tiến hành nâng cấp Ghost sedan kể từ khi mẫu xe này chính thức ra mắt vào năm 2010, với khá nhiều thay đổi về hình thức. Đáng chú ý là cụm đèn pha thiết kế mới với nhiều chi tiết bằng đèn LED, cản trước kiểu mới, lưới tản nhiệt nhiều chi tiết mạ crôm hơn trước, và biểu tượng "Spirit of Ecstasy" có thể phát sáng.
Xe Rolls-Royce Ghost Series II được trang bị tiêu chuẩn bộ la-zăng 19 inch, và tùy chọn 21 inch.
Rolls-Royce giới thiệu xe Ghost phiên bản mới
Về nội thất, Ghost Series II được trang bị nhiều ứng dụng tạo điều kiện để người sử dụng làm việc và giải trí một cách thoải mái nhất, như ghế ngồi được thiết kế lại, với chức năng điều khiển điện cho hàng ghế trước, hệ thống Wifi, đường truyền vệ tinh SAT, giao diện người dùng mới cập nhật, hệ thống định vị và tùy chọn hệ thống âm thanh Bespoke Audio. Cụm đồng hồ cũng có thay đổi nhỏ.
Biểu tượng "Spirit of Ecstasy" xuất hiện cả ở bên trong xe, nằm dưới lớp kính của núm điều khiển dạng xoay ở giữa hay ghế trước. Người sử dụng có thể dùng ngón tay viết chữ lên núm xoay cảm ứng chạm, hoặc xoay/nhấn để lựa chọn các tính năng.
Rolls-Royce giới thiệu xe Ghost phiên bản mới
Về động cơ, không có sự thay đổi so với phiên bản trước, vẫn là động cơ V12 6.6L công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.
Phiên bản mới của xe Ghost sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm sau. Hiện tại, Rolls-Royce chưa công bố giá bán của Ghost Series II.
Dưới đây là một số hình ảnh xe Rolls-Royce Ghost Series II tại Triển lãm ô tô Geneva 2014:
Hội An
Hội An
Hội An

Hội An

Hội An

Hội An

Hội An
Hội An

Hội An

Hội An

Hội An

Hội An

Hội An
Hội An

Hội An
Theo: Dantri.com.vn - Công nghệ ô tô

Share this Cars :

1 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates