Hãng xe hơi Infiniti Việt Nam ra mắt mẫu xe QX60 và Q50

Điểm nhấn tại buổi trình diễn Infiniti là ra mắt chiếc Qx60 và Q50. QX60 được trang bị công nghệ an toàn và hiện đại còn Q50 là một chiếc Sedan cao cấp.

Mẫu crossover QX60 7 chỗ của Infiniti được trang bị động cơ V6 3.5 lít công suất 263 mã lực, mô men xoắn 325 Nm, trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Intelligent All-Wheel Drive. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 8.4 giây, tốc độ tối đa 190 km/h, tiêu thụ nhiên liệu: bình quân 10.7 lít/100 km.


Với thiết kế sàn bằng phẳng đồng nhất trên toàn bộ xe giúp tăng không gian thoải mái cho hàng ghế thứ 3, thêm linh hoạt cho không gian nội thất với hàng ghế thứ hai có thể di chuyển lên tới 152 mm, khoảng trống trần xe và chỗ ngồi thoải mái cho cả người lớn và trẻ em, Infiniti cung cấp không gian rộng rãi thoải mái và linh hoạt cho gia đình đông người.

Đặc biệt hàng ghế thứ 2 của QX60 có nhiều chế độ cùng chức năng tùy chỉnh di chuyển tịnh tiến khắc phục được vấn đề khó khăn khi phải tháo bỏ ghế trẻ em ở hàng ghế thứ 2 khi cần ra vào xe. Ghế trẻ em được gắn trên xe sẽ dịch chuyển về phía trước cùng với ghế ở hàng ghế thứ 2 (nằm ở phần 40% của băng ghế gập 60/40) mà không làm giới hạn sự ra vào hàng ghế thứ 3 nhờ cánh cửa xe mở rộng cùng hàng ghế thứ 2 có thể trượt dài tịnh tiến lên phía trước.


0L8A9407.jpg

QX60 được trang bị công nghệ an toàn hiện đại có chức năng Phát hiện Đối tượng Di chuyển Moving Objects Detection là một trong nhiều tính năng được tích hợp của Hệ Thống Quan Sát Xung Quanh Around View® Monitor, giúp gia tăng sự nhận biết của người lái xe về các tình huống đang diễn ra bằng cách cung cấp hình ảnh và âm thanh cảnh báo nếu hệ thống
phát hiện những đối tượng đang di chuyển (điển hình như một chiếc xe khác) trong phạm vi quan sát của khung hình, trong những tình huống ví dụ như khi xe đang lùi ra khỏi bãi đỗ.

Một tính năng đặc trưng khác của QX60 là Bộ điều khiển Chế độ Vận hành Infiniti Drive Mode Seletor. Sử dụng một công tác xoay được gắn vào bệ điều khiển trung tâm, người lái có thể lựa chọn giữa bốn chế độ lái xe: Tiêu Chuẩn Standard, Thể Thao Sport, Tiết kiệm Eco và chế độ Tuyết Snow, tùy thuộc vào điều kiện đường xá và thời tiết. Hệ thống tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hóa khả năng vận hành.

QX60 được Infiniti trang bị mâm hợp kim nhôm kích cỡ 18 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Bose® 13 loa. Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu ngoại thất gồm: Xanh Emerald, Xám
Diamond, Bạc Platinum, Đen Obsidian, Đỏ Garnet và Trắng Moonlight

Xe được Infiniti nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 2.699.000.000 VNĐ, đã bao gồm
thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng.

0L8A9411.jpg

Mẫu sedan cao cấp Q50 được Infiniti xây dựng dựa trên nền tảng của phong cách xe sedan thể thao, hiệu suất và công nghệ ưu việt. Infiniti Q50 được thiết kế để tạo dựng một đẳng cấp mới với trang bị hệ thống giao diện Infiniti InTouch.

Infiniti Q50 được trang bị những công nghệ hàng đầu gồm Tay lái thích ứng trực tiếp Direct Adaptive SteeringTM, công nghệ điều khiển hướng lái bằng dây dẫn Steer-by-wire lần đầu tiên được áp dụng trên xe hơi.

Bên cạnh 2 mẫu xe mới ra mắt thị trường VN là QX60 và Q50, Infiniti trưng bày thêm QX70 và QX80 tại VMS 2014 năm nay.

Tin tức mua ban oto, oto cu, xe ô tô đã qua sử dụng toyota cũ.

0L8A9399.jpg
0L8A9413.jpg



0L8A9414.jpg
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates