Mẫu xe Renault Kwid giá rẻ không dành cho người Việt

Dòng xe Pháp nổi tiếng và giá bán xe Kwid cũng nổi tiếng. Ở Ấn độ đây là dòng xe giá rẻ hấp dẫn hàng đầu và ở Việt Nam nó là ước mơ hàng đầu của người dân.

Ôtô Renault Kwid giá 122 triệu đồng vẫn "nóng sốt" - 1
Renault Kwid.
Renault Kwid được cho là đối thủ cạnh tranh mạnh của mẫu Datsun redi-Go mới ra mắt gần đây, thậm chí còn có giá rẻ hơn Kwid dù vẫn cùng chung khung gầm CMF-A và lại được trang bị động cơ SCe, dung tích 0.8 lít và hộp số 5 cấp. xem thêm toyota land cruiser
Dĩ nhiên Kwid vẫn có những lợi thế của nó với động cơ có dung tích 1.0 lít, mạnh hơn lại có các tính năng an toàn cũng như khả năng điều khiển dễ dàng của một mẫu hatchback tiêu chuẩn.
Hiện nay phiên bản cao cấp nhất của Renault Kwid là RXT có giá tới 364.130 RS (khoảng 122 triệu đồng) – một mức giá khiến nhiều người không rủng rỉnh túi tiền, nhất là các thanh niên ở miền quê cũng có cơ hội sở hữu xe hơi.
Ôtô Renault Kwid giá 122 triệu đồng vẫn "nóng sốt" - 2
Nội thất của Kwid.
Sự xuất hiện của Renault Kwid giá siêu rẻ và cơn sốt đặt hàng gần đây đã khiến các đối thủ của nó như Maruti Suzuki và Hyundai Motor đóng tại Ấn Độ phải suy nghĩ về chiến lược đối phó.
Trong đó Maruti Suzuki đang dự tính sẽ tung ra mẫu crossover Alto vào năm 2018. Còn Hyundai đã bắt đầu một dự án mới với tên mã là AH để thiết kế ra mẫu crossover mới vào năm 2018. Đây được xem là những động thái mà các hãng xe muốn tranh giành thị phần với Renault Kwid.

Share this Cars :

1 nhận xét:

  1. Cung cấp các sản phẩm phụ kiện đồ chơi ô tô: camera hành trình, gạt mưa ô tô,bơm lốp ô tô, màn hình dvd ô tô android,...

    Trả lờiXóa

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates