Mercedes-Benz phân phối dòng xe GLC cho khách Việt

Với 2 phiên bản GLC 250 4Matic và GLC 300 AMG được tung ra tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn những thành công mới cho mẫu xe sang này tại thị trường Việt Nam.


Vào chiều nay, ngày 21/4/2016, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt mẫu xe SUV hoàn toàn mới mang tên gọi GLC với 2 phiên bản GLC 250 4Matic và GLC 300 AMG tại thị trường Việt Nam. Mercedes-Benz GLC được xem như phiên bản nâng cấp của dòng GLK quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.
Vào chiều nay, ngày 21/4/2016, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt mẫu xe SUV hoàn toàn mới mang tên gọi GLC với 2 phiên bản GLC 250 4Matic và GLC 300 AMG tại thị trường Việt Nam. Mercedes-Benz GLC được xem như phiên bản nâng cấp của dòng GLK quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, các khách hàng Việt sẽ có tùy chọn 7 màu sắc ở ngoại thất và bên trong khoang lái là 4 gam màu. Mức giá bán chính hãng của phiên bản GLC 250 4Matic là 1,769 tỷ Đồng và GLC 300 AMG có giá 1,919 tỷ Đồng. Tại buổi ra mắt dòng xe GLC hoàn toàn mới, đại diện Mercedes-Benz tiết lộ đã có 500 đơn đặt hàng và dự kiến giao xe từ tháng 6/2016.
Theo đó, các khách hàng Việt sẽ có tùy chọn 7 màu sắc ở ngoại thất và bên trong khoang lái là 4 gam màu. Mức giá bán chính hãng của phiên bản GLC 250 4Matic là 1,769 tỷ Đồng và GLC 300 AMG có giá 1,919 tỷ Đồng. Tại buổi ra mắt dòng xe GLC hoàn toàn mới, đại diện Mercedes-Benz tiết lộ đã có 500 đơn đặt hàng và dự kiến giao xe từ tháng 6/2016.

GLC được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau MRR của C-Class. Trong đó các kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.656 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.638 mm. Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm GLC hoàn toàn mới đã chuyển mình từ một mẫu SUV cỡ nhỏ thành một mẫu SUV cỡ trung đích thực.
GLC được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau MRR của C-Class. Trong đó các kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.656 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.638 mm. Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm GLC hoàn toàn mới đã chuyển mình từ một mẫu SUV cỡ nhỏ thành một mẫu SUV cỡ trung đích thực.

Ở 2 phiên bản 250 và 300 AMG ngoài sự khác nhau về động cơ thì ngoại và nội thất cũng có vài sự thay đổi đáng chú ý. Trong đó, ở phiên bản GLC 300 AMG, hai hốc gió trước có thêm vây cá nằm ngang, mang đến ngoại hình thể thao hơn.
Ở 2 phiên bản 250 và 300 AMG ngoài sự khác nhau về động cơ thì ngoại và nội thất cũng có vài sự thay đổi đáng chú ý. Trong đó, ở phiên bản GLC 300 AMG, hai hốc gió trước có thêm vây cá nằm ngang, mang đến ngoại hình thể thao hơn.

GLC sở hữu khoang nội thất ấn tượng với bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, cùng toàn bộ chất liệu cao cấp được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm.
GLC sở hữu khoang nội thất ấn tượng với bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, cùng toàn bộ chất liệu cao cấp được làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm.

Có thể thấy không gian nội thất của Mercedes-Benz GLC được thừa hưởng khá nhiều từ dòng C-Class sang trọng, trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nằm ở bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được ốp vân gỗ sang trọng.
Có thể thấy không gian nội thất của Mercedes-Benz GLC được thừa hưởng khá nhiều từ dòng C-Class sang trọng, trong đó, điểm nhấn đáng chú ý nằm ở bảng táp-lô và cụm điều khiển trung tâm được ốp vân gỗ sang trọng.
Với phiên bản cao cấp và mạnh mẽ GLC 300 AMG, được trang bị đèn viền nội thất 3 màu cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, công suất 590 watt.
Với phiên bản cao cấp và mạnh mẽ GLC 300 AMG, được trang bị đèn viền nội thất 3 màu cùng hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, công suất 590 watt.

Mercedes-Benz GLC 250 4Matic sử dụng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, GLC 250 4Matic 2016 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,3 giây và đạt vận tốc tối đa 222 km/h.
Mercedes-Benz GLC 250 4Matic sử dụng động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.200 – 4.000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, GLC 250 4Matic 2016 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,3 giây và đạt vận tốc tối đa 222 km/h.
Ngoài ra, còn có phiên bản mạnh mẽ là GLC 300 AMG trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 369 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp, tương tự Mercedes-Benz GLC 250 4Matic 2016.
Ngoài ra, còn có phiên bản mạnh mẽ là GLC 300 AMG trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 369 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp, tương tự Mercedes-Benz GLC 250 4Matic 2016.

GLC sở hữu 5 chế độ vận hành khác nhau, trong đó, chỉ cần xoay cụm điều khiển Dynamic Select, người lái sẽ khám phá những tính cách khác biệt rõ nét của chiếc SUV cỡ trung sang trọng, bao gồm Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual.
GLC sở hữu 5 chế độ vận hành khác nhau, trong đó, chỉ cần xoay cụm điều khiển Dynamic Select, người lái sẽ khám phá những tính cách khác biệt rõ nét của chiếc SUV cỡ trung sang trọng, bao gồm Comfort, ECO, Sport, Sport+ và Individual.

Đặc biệt, GLC hỗ trợ gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR và 4 chế độ vận hành khác nhau.
Đặc biệt, GLC hỗ trợ gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR và 4 chế độ vận hành khác nhau.


Trong đó, Slippery: dành cho các bề mặt trơn trượt khi trời mưa hay đường băng tuyết, Off-road: dành cho các địa hình cơ bản như sỏi đá, bãi cát hay đường mòn, Incline: dành cho các đoạn đường đèo, dốc đứng hoặc bề mặt mấp mô, Trailer: dành cho việc kéo theo remorque và hỗ trợ khởi hành trên đồng cỏ.
Trong đó, Slippery: dành cho các bề mặt trơn trượt khi trời mưa hay đường băng tuyết, Off-road: dành cho các địa hình cơ bản như sỏi đá, bãi cát hay đường mòn, Incline: dành cho các đoạn đường đèo, dốc đứng hoặc bề mặt mấp mô, Trailer: dành cho việc kéo theo remorque và hỗ trợ khởi hành trên đồng cỏ.

Share this Cars :

1 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates