Siêu xe hybrid đến Anh Quốc

Siêu xe hybrid đến từ Anh Quốc được cho là đã hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring với thời gian khoảng 6 phút 30 giây.

xe bmw i8 bán nhanh nhất 2013

 McLaren P1 - Vị Vua mới tại Nurburgring?
McLaren đã để lộ một chút thông tin liên quan đến siêu xe P1 của hãng. Cụ thể, siêu xe hybrid của McLaren có thể đã lập được kỷ lục tốc độ mới trên đường thử Nurburgring danh tiếng. ( xe nhap khau )
Với nhiều người, kỷ lục tốc độ tại Nurburgring là một con số vô nghĩa, nhưng với những tín đồ của tốc độ, những con số này giống như thước đo quan trọng nhất với một siêu xe đỉnh cao, dành cho những siêu xe tuyệt vời nhất thế giới.
Trước đó, vào năm 2013, McLaren đã tuyên bố siêu xe P1 đã hoàn thành một vòng đường thử Nurburgring trong thời gian dưới 7 phút. Tuy nhiên, con số cụ thể đã không được đưa ra. Cũng có thông tin cho rằng siêu xe này đã hoàn thành một vòng Nurburgring với thời gian khoảng 6 phút 30 giây. McLaren vẫn chưa công bố thành tích thực của siêu xe P1, một phần bởi hãng siêu xe này chưa hài lòng với thành tích đã đạt được và McLaren còn muốn xô đổ những kỷ lục cũ và thiết lập kỷ lục mới tại Nurburgring.
Theo thông tin mới được Autocar tiết lộ, siêu xe McLaren P1 đã thực sự lập được thành tích hoàn thành một vòng Nurburgring trong thời gian trên 6 phút 30 giây. Nếu thông tin này chính xác, McLaren P1 sẽ chính thức là chiếc xe nhanh nhất thế giới tại Nurburgring.
Hiện tại Porsche 918 Spyder là siêu xe thương mại nhanh nhất tại Nurburgring với thành tích 6 phút 57 giây, xếp sau Porsche 918 Spyder là siêu xe Nissan GT-R Nismo. Một siêu xe khác cũng có thành tích ấn tượng tại Nurburgring là chiếc Radical SR8 LM, với thành tích 6 phút 48 giây, nhưng siêu xe này không được coi là một chiếc xe đường phố.
Vì vậy, nếu thực sự McLaren P1 đã hoàn thành một vòng Nurburgring trong 6 phút 30 giây, đây quả là một thành tích tuyệt vời.

Tin tức Vietnamcar

Tag: xe oto cu
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates