Kia Sorento 2015 nhận diện hình ảnh mới nhất

Theo XEF, Kia Sorento 2015 đã lộ diện mạo mới nhất của mình. 



Như đã biết, cách đây chưa lâu thương hiệu sản xuất xe đến từ Nhật Bản đã chính thức cung cấp một đoạn clip liên quan đến thế hệ mới của mẫu SUV ăn khách của mình Kia Sorento, tuy nhiên trong đoạn clip những hình ảnh của Sorento 2015 khá mờ nhạt và không được sắc nét, chính điều này càng tăng thêm sự tò mò của người hâm mộ lên mức đỉnh điểm. Bên cạnh đó, Kia còn cho biết hãng sản xuất này dự định sẽ chọn thị trường quê nhà làm nơi đầu tiên ra mắt mẫu SUV này, sau đó sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ thế giới vào tháng 10 tại Paris Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 10 tới.

Đến nay, những hình ảnh chính thức được cho là của Kia Sorento 2015 đã được công bố, những hình ảnh mới được công bố cho thấy rõ nét được thiết kế chi tiết trên thế hệ mới của mẫu SUV này, cơ bắp mạnh mẽ và khác biệt với dáng vẻ sang trọng như ở thế hệ cũ. Phần đầu xe sẽ tạo điểm nhấn nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn lấy cảm hứng từ Cadenza và K900 với lưới tản nhiệt “mũi hổ” đặc trưng , mang lại cảm giác mạnh mẽ và hút mắt hơn so với phiên bản cũ sở hữu lưới tản nhiệt mỏng và thiên về dáng vẻ sang trọng. Cặp đèn pha Projector cỡ lớn với 2 bóng cầu cũng tăng thêm độ hầm hố cho chiếc SUV, phía 2 bên hông mũi xe hốc đèn sương mù cỡ lớn nổi bật với viền mạ màu sáng. ..


Thân xe sẽ tạo nên cảm giác mạnh mẽ nhờ vào các đường gân dọc dập nổi trên cánh cửa của chiếc SUV, đuôi xe tạo nên khối liền mạch với cánh gió bám sát vào mạn sườn của chiếc xe, hệ thống đèn hậu thiết kế mới nổi bật với các dải LED tạo hình tăng nét hiện đại và độc đáo tại phần đuôi. So với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, có thể nói Kia Sorento sở hữu kích thước không thua kém, cụ thể chiếc SUV này có kích thước 4.780mm dài, 1.685mm cao và chiều dài cơ sở 2.780mm, tăng 80mm so với thế hệ cũ.

Hiện tại, Kia vẫn chưa chính thức tiết lộ thiết kế không gian nội thất bên trong của chiếc SUV này, tuy nhiên theo nhiều thông tin, thế hệ mới của Sorento sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác sang trọng và cao cấp hơn nữa từ không gian nội thất, để bù lại sự thể thao và mạnh mẽ của ngoại thất chiếc SUV này.  Bên cạnh đó, sức mạnh động cơ mà Kia Sorento 2015 được sở hữu vẫn đang là điều khiến khách hàng tò mò, trên phiên bản 2014 hiện hành, Sorento được trang bị hai khối động cơ khác nhau tại thị trường Mỹ. Đầu tiên là động cơ xăng V6 GDI, dung tích 3.3 lít, sản sinh công suất tối đa 290 mã lực. Thứ hai là động cơ GDI 4 xi-lanh, dung tích 2.4 lít, tạo ra công suất 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 181 lb-ft, khối động cơ này được trang bị cho phiên bản tiêu chuẩn. Cả hai khối động cơ này sẽ đều truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.


Theo kế hoạch mà Kia từng tiết lộ, Sorento thế hệ mới sẽ được hoàn thiện vào tháng 8 tới. Sau đó, xe sẽ chính thức ra mắt thị trường toàn cầu tại Paris Auto Show 2014 diễn ra vào tháng 10 năm nay. Dự kiến sẽ được bán ra thị trường thế giới vào cuối năm 2014 hoặc đầu năm 2015.

Tag: xe oto cu, ô tô cũ, ô tô cũ giá rẻ
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates