Lexus GX 460 động cơ mạnh mẽ và hiện đại

Sở hữu một chiếc GX 460 động cơ mạnh mẽ là mơ ước của nhiều người... với giá 3.7 tỷ đồng nghiều người sẵn sàng sở hữu GX 460

Lexus GX 460 mang diện mạo mới theo ngôn ngữ L-finesse, động cơ mạnh mẽ, hiện đại, cùng mức giá trên 3,7 tỷ đồng.

Chiều 12/11, hãng xe sang Lexus đã chính thức họp báo ra mắt dòng SUV cỡ lớn GX 460 phiên bản 2015 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này hiện đã có mặt tại đại lý Lexus Trung tâm Sài Gòn và sẽ được trưng bày tại gian hàng của Lexus tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2014 vào ngày 19/11 tới đây.
Lexus GX 460 ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 3,7 tỷ đồng
Lexus GX là dòng SUV đàn em của LX, được giới thiệu lần đầu tại Bắc Mỹ vào năm 2003. Sau hơn 10 năm ra đời, mẫu xe này đã gặt hái sự thành công ngoài mong đợi. Thế hệ GX 460 2015 được giới thiệu tại thị trường Việt Nam mang phong cách thiết kế hao hao model LX 570, thể hiện ở tản nhiệt hình con suốt (L-finesse), tạo nên sự mềm mại, quyến rũ trên một chiếc SUV.
Nắp ca-pô được dập những gờ nổi nhằm tăng sự cứng cáp, cơ bắp. Xe được trang bị đèn chiếu ban ngày bằng công nghệ LED, tích hợp hệ thống rửa đèn tự động đồng bộ với cần gạt nước. Ngoài ra, có một công nghệ đáng chú ý trên hệ thống đèn pha này là hệ thống điều khiển tự động, các cảm biến điều khiển ánh sáng sẽ phát hiện độ sáng của môi trường xung quanh và tự động bật sáng đuôi và đèn pha khi đi vào đường hầm hoặc ban đêm.
Lexus GX 460 ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 3,7 tỷ đồng
Hệ thống đèn pha có thể tự điều chỉnh góc chiếu để tăng tầm bao quát, đồng thời chống chói cho xe đi ngược chiều. Xe được trang bị vành đúc hợp kim 18 inch với các chấu hình chữ V. Khoang hành lý rộng, cửa sổ trời thoáng mát là những ưu điểm nổi trội, phù hợp cho chuyến đi dã ngoại của cả gia đình.
Lexus GX 460 ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 3,7 tỷ đồng
Nội thất GX 460 được làm bằng những chất liệu đắt tiền như gỗ gụ Mahogani và bọc da Semi aniline, cùng đường khâu tay tinh xảo. Đặc biệt, chỉ số cách âm trên dòng xe này khá cao nhờ sử dụng các vật liệu giảm rung động trên sàn xe và mui xe.
Ghế ngồi rộng rãi, cho cảm giác thoải mái, đủ chỗ cho 7 người ngồi. Các hàng ghế phía sau có khả năng gập phẳng nhằm tăng dung tích chứa đồ, tùy theo mục đích sử dụng. Hệ thống giải trí đa phương tiện bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 9 loa cao cấp, 2 đầu cắm USB và iPod…
Lexus GX 460 ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 3,7 tỷ đồng
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến khả năng việt dã của chiếc xe này. Nhờ cỗ máy V8 4,6 lít công suất 292 mã lực, GX 460 dễ dàng vượt qua các dạng địa hình hiểm trở. Động cơ trang bị hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i, điều khiển thời điểm đóng mở của van nạp và van xả bằng điện tử, nhằm tăng mô-men xoắn, đồng thời giảm khí thải độc hại.
Đi kèm động cơ tiên tiến này là hộp số tự động 6 cấp với nhiều chế độ sang số. Xe trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (4WD). Bộ vi sai chống trượt có tác dụng tối ưu hóa việc phân bổ dải mô-men xoắn tới cầu trước và sau tùy theo điều kiện địa hình nhằm bổ sung lực kéo cần thiết khi vượt qua những đoạn bùn lầy.
Lexus GX 460 ra mắt tại Việt Nam, giá hơn 3,7 tỷ đồng
Các công nghệ an toàn bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát khả năng bám đường (TRC)... Những công nghệ an toàn thụ động như 10 túi khí tiêu chuẩn, bao gồm 2 túi ghế trước, 2 túi đầu gối ghế trước, 2 túi rèm cửa, 4 túi cho hai hàng ghế sau.
Tại Việt Nam, Lexus GX có 6 màu ngoại thất bao gồm đen, trắng ngọc, xám, bạc, đỏ thẫm, nâu nhạt, và 2 màu nội thất là đen và kem. Mức giá sau thuế 3 tỷ 766 triệu đồng. 

Xem thêm: xe toyota cũ, mua bán ô tô, oto cu, dieu hoa, dieu hoa daikin ....
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates