Huyndai Sonata độ cá tính


Chiếc xe cá tính hơn nhưng hoàn toàn không đánh mất đường nét bay bổng của Sonata


Tin mua bán xe chợ ô tô cũ tại hà nội
 
Sonata thế hệ thứ 6 (2010-2014) là một chiếc sedan tầm trung đã gặt hái được thành công lớn ở nhiều thị trường thế giới. Với thiết kế ngoại thất của chiếc xe nguyên bản vốn đã khá cuốn hút, trẻ trung, hiện đại và pha chút hào nhoáng, việc can thiệp quá tay hay độ quá hầm hố có khi lại gây ra tác dụng ngược, làm phá mất những đường nét vốn làm nên vẻ mềm mại và uyển chuyển như những dòng nước chảy của chiếc xe.

Sonata được bán khá nhiều ở Việt Nam, và vì thế việc tạo thêm một chút cá tính cho phần ngoại thất để mang lại ấn tượng khác biệt trong mắt mọi người cũng là điều đáng làm. Hơn nữa, việc tìm mua bộ phụ kiện body lip để ốp thêm vào thân xe Sonata cũng không khó lắm, vì trên thị trường hiện nay có nhiều nơi cung cấp gói phụ kiện này.


Đèn đuôi xe được sơn màu đen khói

Đầu tiên là miếng ốp dưới của cản trước được gắn vào làm cho phần dưới của cản trước mạnh mẽ hơn. Phần dưới cản nhô thêm về phía trước khoảng 5cm trông thể thao hơn, đồng thời đèn sương mù được thay thế bằng đèn LED chiếu sáng ban ngày kiểu boomerang. Ở phía trên mặt ca-lăng chrome được sơn đen bóng trông “ngầu” hơn rất nhiều.

Phần đuôi xe trông cũng thể thao hơn với việc lắp thêm ốp khuếch tán khí động và các rãnh lướt gió chính giữa nổi bật mạnh mẽ. Chụp ống xả hình quả trám được làm âm vào ốp cản sau xe kiểu Lexus 460. Đèn đuôi xe được phủ thêm một lớp sơn màu khói tăng tính mạnh mẽ kết hợp với miếng ốp đuôi cốp sau kiểu đuôi vịt. Nóc xe cũng được sơn màu đen bóng giả kiểu cửa sổ trời panorama.


Đèn sương mù của xe được thay thế bằng đèn chiếu ban ngày kiểu boomerang

Phần thân xe được ốp thêm hai nẹp sườn, vừa tạo độ rộng cho thân xe, vừa tạo sự cân đối. Phần la-zăng zin của xe 18 inch giữ nguyên nhưng được đổi màu thành ghi xám cho đồng nhất với màu của những phần ốp thêm vào xe. Phía trong hệ thống phanh của các bánh xe được ốp thêm các miếng chụp cùm phanh sơn đỏ tạo điểm nhấn cho bánh xe. Bốn tay nắm cửa chrome cũng được đổi màu thành ghi xám, toàn bộ phần hông xe chỉ được nhấn nhẹ bởi một tem thể thao nhỏ chạy dọc thân xe.


Phần khuếch tán khí động học với rãnh lướt gió nổi, tích hợp chụp pô xe kiểu Lexus 460

Toàn bộ chiếc xe sau khi hoàn tất đã có một cá tính riêng nhẹ nhàng, hoàn toàn không đánh mất đi những đường thiết kế bay bổng của chiếc xe nguyên bản. Phần nội thất của chiếc xe được giữ nguyên trạng không thay đổi. Với gói độ này, chủ sở hữu chiếc xe chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ, chưa tới 12 triệu VND và thời gian thi công chỉ mất khoảng 2 ngày. Điều quan trọng nữa của gói độ này là việc tháo ráp trả về xe nguyên bản rất nhanh chóng (chỉ hai tiếng đồng hồ).
Mua bán xe Hyundai cũ tại cho oto cu ở hà nội.
Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates