Mercedes-Maybach S600 hội tụ những công nghệ


Mercedes-Maybach S600 hội tụ những công nghệ và trang bị tiên tiến nhất thế giới


Tin tức từ chợ ô tô cũ.

Sau khi chính thức thông báo khai tử Maybach 2 năm trước, Mercedes-Benz hiện đang hồi sinh nhãn hiệu này và sẽ gắn cái tên Maybach vào tên gọi của tất cả những mẫu xe sang trọng bậc nhất của hãng.

Theo đó, chiếc xe đầu tiên được gắn tên hiệu này sẽ là mẫu sedan S-class, dẫn đầu là Maybach S600. Đây là sự khởi đầu cho Maybach với vai trò là một nhãn hiệu phụ chuyên chế tạo những mẫu xe sang trọng bậc nhất theo yêu cầu khách hàng của Mercedes. Nếu Mercedes-AMG luôn cho ra đời những mẫu xe tính năng cao thì Mercedes-Maybach sẽ tượng trưng cho sự sang trọng bậc nhất.

Theo thông tin từ hãng xe Đức, Mercedes-Maybach S600 thực ra là một biến thể sở hữu chiều dài cơ sở dài hơn của S-class phiên bản chiều dài cơ sở dài chứ không phải là một mẫu xe hoàn toàn mới. Vì vậy, cũng giống như những mẫu xe Maybach đã ngừng sản xuất, chiếc xe mới là nơi hội tụ những công nghệ và trang bị tiên tiến nhất trên thế giới để có thể cạnh tranh trong một phân khúc đang bị thống lĩnh bởi Bentley Flying Spur và Rolls-Royce Ghost.


Cabin được nâng cấp vượt bậc về mặt vật liệu

Với chiều dài 5.453mm, chiều dài cơ sở của Mercedes-Maybach S600 tăng thêm 200mm và chiều dài tổng thể tăng 207mm so với S-class. Một số thay đổi ở ngoại thất có thể kể đến gồm cửa sổ hậu đã được cắt ngắn 6,6cm và những cửa sổ hình tam giác nhỏ tạo cảm giác đuôi xe thon gọn hơn. Mercedes cho biết đây là chi tiết giúp tạo cảm giác riêng tư cho những hành khách ngồi khoang sau.

Một số nâng cấp khác gồm đường bao mái đã được nâng lên để cải thiện khoảng trống đầu xe, lưới tản nhiệt cách tân, viền cửa sổ mạ chrome, ống xả thiết kế mới độc đáo và la-zăng 20in. S600 nâng cấp cũng sẽ đeo lô-gô Maybach trên trụ C và đuôi xe.

Bước vào cabin, hành khách có thể bị choáng ngợp bởi tuy nội thất của chiếc xe vẫn giữ lại kiểu kết cấu của S-class nhưng đã được nâng cấp vượt bậc về mặt vật liệu. Những điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ trong khoang nội thất là bộ ghế phía sau được chần chỉ nổi bằng thủ công và bộ lọc hương thơm độc đáo Air-Balance nằm trong hộc để đồ, chỗ để chân dài hơn 159mm so với bản S-class chiều dài cơ sở dài, trong khi tựa lưng phía sau có thể ngả ra sau 43,5 độ.


Mercedes-Benz sẽ gắn cái tên Maybach vào tên gọi của tất cả những mẫu xe sang trọng bậc nhất của hãng

Bệ trung tâm phía sau có tùy chọn khay để cốc có chức năng làm lạnh và ủ ấm. Những trang bị đáng tiền khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, đồng hồ analog, điều hòa nhiệt độ ghế sau 2 vùng,…

Phía Mercedes khẳng định Mercedes-Maybach S600 có thể sẽ là mẫu xe yên tĩnh nhất trên thế giới bởi cabin không bị ảnh hưởng bởi độ ồn gió và mặt đường. Thêm vào đó, chiếc xe còn sử dụng công nghệ khuếch đại âm thanh, cho phép hành khách phía trước và phía sau giao tiếp thoải mái với nhau mà không cần lên giọng.

Mercedes-Maybach S600 sẽ lắp động cơ 6.0L V12 công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 830Nm tại chỉ 1.900 vòng/phút. Động cơ đi kèm hộp số tự động 7 cấp cho mức tiêu thụ khi chạy trên đường hỗn hợp là 11,7L/100km. Mercedes tiết lộ Maybach S600 có thể tăng tốc từ 0-97km/h chỉ trong 5,0 giây và đạt tốc độ cực đại 250km/h. Dù mức giá bán chưa được công bố nhưng hãng cho biết chiếc xe sẽ được bắt đầu bán ra thị trường vào tháng 2/2015.

Mua bán xe ô tô cũ tại cho oto cu.
Share this Cars :

1 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates