Có tất cả ba biến thể khác nhau của Ioniq, gồm có hybrid, plug-in hybrid và biến thể hoạt động hoàn toàn bằng điện. Hyundai Ioniq là mẫu xe đầu tiên sử dụng cả ba hệ truyền động bằng điện.
Phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng 1.6 lít chu kỳ Atkinson công suất 104 mã lực, cải thiện khả năng đốt cháy nhiên liệu trong buồng đốt tới 40% kết hợp với một mô-tơ điện công suất 43 mã lực. Tổng cổng Ioniq có công suất 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 265 Nm và hãng xe Hàn Quốc đặt ra mục tiêu lượng khí thải CO2 là 79g/km.
Điều thú vị ở phiên bản plug-in hybrid là Hyundai cung cấp hộp số ly hợp kép 6 cấp thay thế cho hộp số CVT, điều này khiến chiếc xe phản ứng tốt hơn khi sang số. Phiên bản plug-in hybrid sử dụng mô-tơ điện công suất 60 mã lực lớn hơn nhiều so với loại pin 8.9 kWh cho phạm vi di chuyển lên tới 50km. Nhà sản xuất dự tính lượng khí thải CO2 phát ra môi trường thấp hơn 32g/km.
SEO: Dòng dieu hoa tốt nhất, Dieu hoa panasonic giá rẻ nhất tại hà nội.
0 nhận xét: