Nissan Navra phiên bản mới cạnh tranh thế độc tôn của Ford Ranger

Khi Ford Ranger đang nắm thế độc tôn trên thị trường Việt nam thì ít có mẫu xe nào có thể là đối thủ cạnh tranh. Chính vì vậy hàng loạt các đối thủ cạnh tranh với Ford và tiêu biểu là Nissan Navara đã cho ra đời mẫu xe cải tiến tốt hơn các phiên bản cũ và cũng đưa ra mức giá mềm hơn rất nhiều.


Thế độc tôn do xe Ford Ranger tạo ra trên thị trường khiến hầu hết các đối thủ đều phải vận hết chiêu để trụ hạng. Nếu Toyota Hilux vừa phải làm mới vừa tăng quảng bá thì Nissan Navara bổ sung phiên bản 1 cầu số tự động với giá thấp, tăng số phiên bản có mặt trên thị trường lên con số 4.
So với 3 bản có mặt trước đó, phiên bản mới không khác biệt về thiết kế ngoại thất hay kích thước.
Điểm khác biệt nằm ở hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động 1 cầu. Được biết, Nissan Navara EL là mẫu đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam được trang bị hộp số tự động 7 cấp.

 
Đi cùng với đó là khối động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 2,5 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 161 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 403 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút.
Ngoài điểm này, Nissan Navara EL còn được trang bị hệ thống treo sau đa liên kết, khung dầm dạng hộp kín cùng la-zăng bằng thép 16 inch đi kèm lốp có kích thước 255/70R16.
Tuy nhiên, do có giá khá mềm 649 triệu đồng, nên một số tiện nghi ở bản tự động 2 cầu bị cắt bớt như ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói tích hợp la bàn, hệ thống kiểm soát hành trình, màn hình màu 5 inch cùng kết nối Bluetooth…
Xe sử dụng chìa khoá cơ thông thường cùng tính năng khoá/mở cửa trên chìa.
Các tính năng an toàn của Nissan Navara EL dù không bằng bản tự động 2 cầu khi thiếu hệ thống kiểm soát cân bằng động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát đổ đèo nhưng cũng khá đầy đủ với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và cấu trúc Zone Body cùng 2 túi khí trước.
Dù bị xén khá nhiều tính năng nhưng mức giá 649 triệu đồng vẫn giúp Nissan Navara EL trở thành lựa chọn để nhiều người xem xét nhờ lợi thế thương hiệu Nhật và mức phí trước bạ chỉ 2%.
Sự xuất hiện của phiên bản này chưa thể tạo ra sự thay đổi đột phá trên thị trường nhưng có thể sẽ giúp Navara tăng sức hút khi cạnh tranh với các đối thủ.

Share this Cars :

0 nhận xét:

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates