Toyota vios đổi phong cách mới

Thay đổi phong cách mới Toyota Vios All New đã trinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Thiết kể trẻ trung và linh hoạt đã giúp Toyota vios giữ vững được thứ hạng top đầu trong nhiều năm.
Xe có chiều dài 4.410 mm, rộng 1.700 mm và cao 1.475mm, cùng với trục cơ sở dài 2.550 mm. Kích thước này cùng với thiết kế hợp lý khiến bên ngoài xe có phần to lớn bề thế hơn, trong khi bên trong không gian lại rộng rãi thoải mái hơn.
Trải nghiệm ‘Vua phân khúc' Toyota Vios 2014  - ảnh 2
Nội thất của Vios 2014 cũng được nâng cấp toàn diện. Những nét thiết kế hiện đại và ấn tượng hơn, tuy nhiên chất liệu không cao cấp, đúng với phân khúc B của mình. Những đường chỉ nổi bật trên táp-lô khiến nhìn thoáng qua có thể nghĩ đây là mẫu xe bọc da, tất nhiên nó chỉ được làm bằng nhựa.
Đồng hồ hiển thị đã được trở về với vị trí ngay phía trước vô lăng, giúp lái xe dễ dàng quan sát các thông số quan trọng khi lái mà không phải liếc sang như toyota Vios cũ.
Phiên bản cao cấp nhất 1.5G có trang bị ghê da, điều hòa tự động, điều khiển audio trên vô lăng. Các phiên bản thấp hơn có trang bị cũng thấp hơn và đơn giản hơn để giảm giá thành.
Trải nghiệm ‘Vua phân khúc' Toyota Vios 2014  - ảnh 3
Không gian trong xe cũng được cải thiện đáng kể, chủ yếu là do thiết kế hợp lý hơn và ghế được làm mỏng hơn. Đặc biệt là không gian phía sau, chỗ để chân khá rộng rãi và thoải mái, không gian trên đầu cũng rộng hơn.
Về mặt nội thất xe cũng có nhiều điểm khác biệt với ghế da cho bản cao cấp và hệ thống làm mát dieu hoa khá mạnh mẽ...
Nhược điểm nhỏ xuất hiện ở bệ tì tay cho người lái tại chính giữa xe, nó quá ngắn khiến người lái không thể đặt khuỷu tay tới. Với mức giá này Vios cũng có thể trang bị khởi động nút bấm, nhưng với triết lý đơn giản, vẫn là kiểu cắm chìa khóa thông thường.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin xe toyota cũ đang bán tại chợ ô tô:
[Phố Auto] Bán xe Toyota Vios cũ G đời 2015  số tự động, máy xăng 1.6, xe chạy roda máy như mới, nội ngoại thất nguyên bản. Trên xe trang bị đèn bi, đèn sương mù, xi nhan trên gương, gương và kính điều chỉnh điện, nội thất ghế da, màn hình giải trí, tích hợp âm thanh… phanh abs chống trơn trượt tốt, đai an toàn và túi khí hàng ghế đầu… la zăng đúc hợp kim nhìn rất đẹp.
Nhân đổi các xe cũ lấy xe mới, hỗ trợ sang tên đổi chủ xe. 
Liên hệ để được tư vấn tốt nhất! 0966011289
Share this Cars :

9 nhận xét:

  1. HIện nay các dòng xe hơi đều lắp đặt hệ thống camera hành trình. Tuy nhiên camera hành trình mua ở đâu cũng là vấn đề với chủ xe, tuy nhiên Carcam là 1 lựa chọn

    Trả lờiXóa
  2. Phòng khám Đa khoa Phương Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống máy móc tân tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo quy trình khám chữa bệnh khép kín, giúp bệnh nhân thoải mái nhất. >>> Đến khám bệnh tại Đa khoa Phương Nam với quy trình khép kín

    Trả lờiXóa
  3. Người trực tiếp hàn răng thẩm mỹ cho bạn phải là bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, như vậy mới giúp quá trình thực hiện có kết quả tốt đẹp. Bằng sự khéo léo, tỉ mỉ, các bác sĩ nha khoa sẽ giúp các miếng trám khít vào răng, tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả dài lâu.>>>Hàn răng thẩm mỹ uy tín tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa
  4. Thảm lót sàn ô tô cho Toyota vios đổi phong cách mới thảm lót sàn ô tô

    Trả lờiXóa

 
Support : Copyright © 2012. Blog xe cộ, siêu xe ô tô, ô tô - All Rights Reserved
Logo Design | Free Template | Best Tip|cho tot oto
Author : Maskolis Blogger Published by BlogspotTemplate
Proudly by Bikini|Tin tuc |2012 Templates