Nhiều người cho rằng, sở dĩ Toyota Vios chiếm được “cảm tình” của người tiêu dùng Việt là bởi các yếu tố: Giá thành hợp lý, nhiều phiên bản lựa chọn, chất lượng tốt và quan trọng nhất là độ tin cậy của thương hiệu Toyota tại Việt Nam.
Vios lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8/2003 và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng trung cỡ nhỏ với doanh số tích lũy đạt gần 60.256 xe, chiếm xấp xỉ 50 % thị phần trung bình từ ngày đầu ra mắt cho đến nay.
Đầu năm 2014, phiên bản mới của Vios ra mắt với nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như công nghệ được xem như “phát súng” mang lại kết quả doanh số bùng nổ hơn nữa cho liên doanh Nhật Bản.
SEO: xe toyota vios cũ, xe toyota cũ, máy dieu hoa không khí
0 nhận xét: